• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Con trai cũng cần trinh tiết [PHẦN 3]


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn




Vừa thấy dáng Tiểu Nhu là tôi chạy vù đến, ôm chặt lấy thiên thần từ phía sau nũng nịu, có lẽ Tiểu Nhu giật mình, tôi nghe tiếng thở phào của cô ấy
-Thật ghét em quá, sao cứ phải giấu giếm làm gì?

-Mọi người sẽ không đồng ý đâu…

-Tại sao???

-Vì em là em anh

-Chỉ là trên giấy tờ thôi mà, em đâu phải em ruột của anh cơ chứ? Chúng ta vẫn có quyền yêu và kết hôn với nhau. Ha ha, anh đang tưởng tượng tới ngày chúng ta kết hôn, em mặc bộ váy cưới thật lộng lẫy, còn anh thì là 1 chú rể đẹp trai. Chúng ta nắm chặt tay nhau bước trên lễ đường… Ôi nghĩ tới đó là anh thấy hạnh phúc rồi

-Ảo tưởng, em đâu nói là em sẽ lấy anh???

-Á à, không lấy anh thì em còn định lấy ai nữa hả???

-Không, em không thèm lấy anh đâu! Anh xấu tính lắm!!!

-Hôm nay lại bày đặt anh xấu tính nữa cơ à??? Anh phải cho em biết tay mới được

Chỉ chờ có vậy tôi ôm chặt lấy Tiểu Nhu đè lên người cô ấy, nắm chặt lấy tay để khỏi cử động, thọc lét cho bõ ghét. Ai dè cái bàn tay tội lỗi của tôi lại động ngay phải… khuôn ngực của Tiểu Nhu. Cô ấy giật bắn mình, hét rõ to khiến tôi cũng giật mình không kém, phải bịt miệng cô ấy lại

-Em be bé cái mồm thôi,mọi người tỉnh dậy thì nguy to

-Ai cho anh giở trò xấu với em

-Anh xin lỗi, anh thề là anh không cố ý

-Ai mà biết được? Em đã bảo là anh xấu tính lắm mà!!! Thật ghét!!

-Oài, dù gì thì chúng ta cũng sẽ kết hôn, đằng nào em chẳng là của anh, anh là của em!!! Đừng ngại thế mà

Tôi nhe răng cười ranh mãnh rồi như 1 con mãnh thú, tôi chồm lấy Tiểu Nhu, đưa bàn tay của mình rờ khắp người cô ấy. Bỗng nhiên bản tính ham muốn tình dục dâng cao, mặc cho Tiểu Nhu giãy dụa tôi vẫn mở từng cúc áo của cô ấy ra, hôn khắp cơ thể thanh nhã ấy. Bất ngờ cái chân nhỏ xinh đó đá thẳng vào… thằng nhỏ của tôi. Đau điếng tôi lồm cồm bò dậy, nhăn nhỏ nhìn Tiểu Nhu đầy trách móc (Truyện từ: TruyenCuaToi.Com)

-em thật là độc ác

-Ai bảo anh giở trò đó ra với em!!! – Tiểu Nhu quát- Nói cho anh biết, không được động vào người em nữa

-Hic, anh xin lỗi. Ơ nhưng mà em định … định….- tôi lắp bắp

-Định gì???

-Định giữ đến đêm tân hôn chắc???- Nói xong câu đó tôi đỏ ửng mặt, sao mà xấu hổ thế không biết! Đã bảo là không được có những ý đồ đen tối đó trong đầu mà không tài nào kiềm chế được là sao???

-Trời ơi, anh nói luyên thuyên cái gì thế không biết??? Đồ xấu xa!!!- Tiểu Nhu toan bỏ đi thì tôi kéo cô ấy xuống sát người mình, ôm từ phía sau. Lúc này tôi mới cảm thấy là Tiểu Nhu béo hơn nhiều so với trước kia, chắc được chăm sóc nhờ bàn tay của mình đây mà ^^ nghĩ đến đó lại thấy mãn nguyện

-Tiểu Nhu, em nặng bao cân đấy hả???

-Em cũng chẳng biết nữa? Sao? Em béo lên hả??- Tiểu Nhu khẽ đẩy tôi ra nhưng vẫn bị bàn tay tôi ghì chặt

-Ừ, h em béo như heo ý, con heo mẹ sau này sẽ cùng anh sinh ra 1 bầy heo con, trắng trẻo, mũm mĩm, béo tròn, trông thật thích mắt

-Anh lại nghĩ lung tung rồi đấy

-Đâu, anh đang vạch ra kế hoạch cho 2 đứa chúng mình chứ linh tinh gì đâu??? Anh định khi mình sinh đứa con đầu lòng sẽ đặt tên nó là Nhật Nhật, em thấy sao??

-Đó là tên con trai mà, nếu là con gái thì sao???

-Em cổ hủ quá à- Tôi cốc nhẹ vào đầu thiên thần 1 cái- Trai hay gái đều đặt tên đó được mà, con gái mà tên Nhật Nhật thì rất cá tính đó

-Anh hâm thật rồi

-Ừ, tại em làm cho anh hâm đó! Bắt đền em đấy!!!

-Gì vậy? Anh chỉ giỏi đổ tội cho người khác thôi à

-Không biết đâu, hôn anh 1 cái đi rồi lên phòng ngủ

-Không, em buồn ngủ rồi, em lên phòng đây,mặc kệ anh đấy

Tiểu Nhu giãy dụa khỏi vòng tay tôi rồi chạy thẳng về phòng, lắc lư đôi mông nhỏ. Chưa lúc nào tôi thấy thoải mái như lúc này, đưa bàn tay của mình lên ngắm, tôi nhớ lại cảm giác lúc đưa tay sờ khắp người Tiểu Nhu. Bất chợt cảm giác hạnh phúc, ngọt ngào cứ ùa về, mỗi lúc càng mạnh

Còn đang đắm chìm vào dòng cảm xúc thăng hoa khi được làm lễ cưới với Tiểu Nhu trong nhà thờ, được ôm cô ấy trong vòng tay, được làm những việc mà từ trước đến nay vẫn chưa được làm thì bị tiếng gọi lanh lảnh kéo trở về với thực tại. Khốn khiếp! Tôi đang có 1 giấc mơ rất đẹp mà

-Anh trai yêu quý, hôm nay mình đi hóng gió đi!

Ném cái gối để tỏ ý không bằng lòng tôi lèm bèm nói
-Để im cho tôi động phòng đi!!!

-Á Phi, anh lại mơ cái quái gì thế? Dậy mau, đưa em đi hóng mát

Hả? Giọng Tiểu Nhu, trời. Là Tiểu Nhu hả? Tôi giật mình bật dậy như lò xò, thấy xấu hổ với những ý nghĩ có phần xấu xa trong giấc mơ của mình
-Nhìn cái gì mà nhìn?? Trong đầu anh lại bắt đầu nảy nở những hành vi đáng bị kiểm điểm rồi đó

-Tiểu Nhu, lúc nãy anh mơ anh được cưới em, chúng ta còn động phòng nữa

Bàn tay tôi kéo Tiểu Nhu xuống nằm sát bên cạnh mình, cô vùng vẫy, đập túi xách vào người hét tôi dậy mau làm tôi mất hứng quá. VẬy là lại phải quay trở về với thực tại, chỉ có thể ngắm thiếu nữ yêu kiều mà không thể làm gì >”< Ôi, lúc này tôi ước gì mình được như tên Hứa Vũ có thể “không đàng hoàng” với Xương Xương

-Bây giờ 2 đứa mới xuống đó hả? Nhìn xem mấy giờ rồi???

-Mới có 8h thôi mà mẹ. Nghỉ hè rồi không lẽ mẹ lại muốn quản lý giờ giấc của con nữa à???

-Tiểu Nhu, Á Phi, lát 2 đứa lên phòng bố! Bố muốn nói chuyện riêng với 2 đứa

Cả tôi lẫn Tiểu Nhu không hẹn mà nhìn nhau, không biết bố muốn nói chuyện gì đây? Lẽ nào là việc chúng tôi yêu nhau sao? Cắm đầu xuống ăn cho hết bát cơm, tôi thấy tên Vĩnh Thành đang cười 1 cách nham hiểm

-Ăn xong rồi thì lên phòng bố mau lên nào

Cả tôi lẫn Tiểu Nhu đều sợ hãi, cả 2 lủi thủi bước sau bố. Mẹ tôi thì cằn nhằn

-Lại chuyện gì nữa đây, sao xảy ra lắm chuyện phiền toái thế không biết!!!

Khi tôi và Tiểu Nhu đặt chân vào phòng rồi, bố tôi chốt cửa rồi ngồi ở bàn làm việc của ông
-Nói thật đi, có phải 2 đứa đang tìm hiểu nhau không???

-Bố à, sao tự nhiên lại nghĩ thế? Chúng con là anh em mà

-Tiểu Nhu, con nói xem!!!

-Dạ…

-Bố! Không lẽ anh trai đối xử tốt với em gái lại bị hiểu lầm là yêu sao??

-Bố đang hỏi Tiểu Nhu

Nghe bố tôi quát,lập tức tôi im thin thít, h Tiểu Nhu phải đối mặt với tử thần đây
-Vâng! Bố sẽ không cấm anh Phi và con yêu nhau chứ ạ???

-Vậy hóa ra đó là sự thật hả? Bố còn tưởng thằng Thành chỉ gạt bố thôi… ai ngờ….

Cái gì cơ? Lại là thằng Thành! Tại sao nó lại nói chuyện đó ra với bố tôi cơ chứ? Nó muốn gì ở 2 chúng tôi đây? Nó đã ăn hiếp Tiểu Nhu giờ lại còn giở mấy trò đê tiện đó ra là sao hả???

-Bố à! Chúng con yêu nhau thật mà!!! Con hy vọng bố sẽ hiểu và không ngăn cản tình cảm của chúng con

Bố tôi im lặng, khoát tay ra hiệu cho chúng tôi ra khỏi phòng, có lẽ ông đang rất phiền lòng thì phải

Vừa bước khỏi phòng của bố, tôi xông thẳng vào phòng thằng anh trai ác ôn, thụi cho nó 1 quả đấm vào bụng
-Thằng khốn nạn

-Mày điên à???- Hắn ôm bụng nhăn nhó

-Tại sao lại bép xép chuyện đó với bố ra làm gì? Mày im thì chết à???

-Chỉ là tao thấy gai mắt khi nhìn thấy mày với con đĩ ý ở bên nhau thôi

“Con đĩ” cụm từ này đã lâu lắm tôi không được nghe rồi, h hắn lại thốt ra, máu nóng trong người tôi dồn hết cả vào trong lòng bàn tay, tôi thẳng tay đấm hắn 1 cái nữa vào mồm, máu chảy ra từ khóe môi. Hắn cũng không dễ dàng bỏ qua, đánh trả tôi 1 cái khiến tôi loạng choạng, ngã xõng xoài ra nền nhà

-Mày bị con đĩ ấy cho ăn bùa mê à mà dám đánh cả anh trai mày???

-Im đi, không được sỉ nhục Tiểu Nhu như thế

Hắn tiến gần, xốc cổ áo tôi lên, hắn gằn từng tiếng
-Tao nói cho mày biết, trong mắt tao nó chỉ là 1 con đĩ, 1 con đĩ đốn mạt khốn khiếp mà thôi

-câm mồm

-H thì cút ra khỏi phòng của tao! Thật bẩn tay tao khi động vào người mày quá! Sao tao lại có thể có thằng em như mày cơ chứ?

Đầu tôi ong ong, người lảo đảo bước ra khỏi căn phòng đó. Quệt đi vệt máu trên môi, tôi như quỵ xuống khi thấy mình thật vô dụng, vô dụng đến nỗi không thể bảo vệ được người con gái mình yêu, không thể làm gì được khi người ta lăng mạ người mình yêu. Ôi sao trên đời lại có thể tồn tại 1 thằng bất tài vô dụng như tôi cơ chứ???

Tôi có xứng đáng với Tiểu Nhu không?? Có xứng đáng với tình yêu trong sáng mà cô ấy dành cho tôi không???

Chúng tôi đạp xe vòng quanh Thiên Tân, giao thông tắc nghẽn, khói bụi mù mịt không ngăn cản niềm vui khi được ở bên nhau của cả 2. Đang vui Tiểu Nhu lại hỏi 1 câu làm tôi mất hứng

-Anh nghĩ bố sẽ chấp nhận để chúng ta yêu nhau chứ???

-Nhất định rồi

-Hy vọng là thế…-Tiểu Nhu trầm ngâm


Trở về nhà, bắt gặp ngay ánh mắt khinh bỉ của Vĩnh Thành, tôi nắm chặt lấy tay Tiểu Nhu, đi thẳng, không quay lại nhìn hắn, tôi không muốn Tiểu Nhu vì hắn mà buồn, vì hắn mà cô ấy bị tổn thương

Ước gì chúng tôi có thể có 1 mái nhà riêng, chỉ cuộc sống 2 người chúng tôi thôi… thì hạnh phúc biết chừng nào
Chúng tôi sẽ sinh 2 đứa con, 1 trai 1 gái
Tôi là 1 ông bố tuyệt vời, còn mẹ nó sẽ là 1 người phụ nữ hoàn mĩ nhất trần gian

Tiểu Nhu vịn lấy cổ tôi nói thầm
-Á Phi, nhất định em sẽ kết hôn với anh

Tôi điếng người, từ trước đến nay mỗi khi động chạm tới vấn đề kết hôn là Tiểu Nhu lại mắng tôi ngốc ngếch, vậy mà giờ đây, trước mặt tôi, cô ấy nói NHẤT ĐỊNH SẼ LẤY TÔI. Niềm hạnh phúc không thể giấu nổi trong lòng, tôi nhấc bổng lấy thiên thần lên, quay cô ấy 1 vòng rồi hét lớn như muốn cho cả thế giới biết rằng

-Tôi và Tiểu Nhu sẽ kết hôn

Tất nhiên đó mới chỉ là lời hứa, điều quan trọng là chúng tôi chưa đủ tuổi kết hôn, phải đợi 3 năm nữa cơ. Không sao, đợi 3 năm để lấy được 1 cô vợ trinh tiết, lại là người mình yêu thì có 30 năm tôi vẫn đợi được

Trong suốt 1 tuần, ngày nào tôi cũng rủ Tiểu Nhu đi hóng gió ở trên cầu, ngày nào cũng 100 quả bóng bay được thả lên trời. Tôi mang theo cả bút dạ, bắt cô ấy phải viết lên mỗi quả dòng chữ “Tiểu Nhu sẽ kết hôn với Á Phi”. Ban đầu Tiểu Nhu nhất quyết không chiu,cho rằng đó là trò trẻ con,trông thật buồn cười. Tôi gõ đầu cô ấy nói mình đã đến tuổi vị thành niên đâu mà chẳng là trẻ con? Em không viết chứ gì? Vậy thì để 1 mình anh viết. Nghe tôi dọa dẫm, Tiểu Nhu đành phải ngoan ngoãn cầm bút viết lên từng quả bóng, và mỗi quả bóng được bay lên tận trời xanh như 1 lời hứa….

Nhiều người đi qua lắc đầu ngán ngẩm, chắc họ nghĩ 2 đứa chúng tôi bị thần kinh

Nhưng nhiều đôi nam nữ lại nhìn chúng tôi có vẻ ái mộ, cô gái khẽ huých chàng trai nói “Đấy, anh xem. Người ta lãng mạn thế chứ? Mà khi nào anh định cưới em?”

Sáng nay Tiểu Nhu dậy rất sớm tự mình lau dọn nhà cửa. Khi tôi thức dậy thấy cô ấy đang tranh giành công việc với bác Trương

-Để cháu làm đi mà

-Cô chủ, nếu ông mà nhìn thấy sẽ mắng chết chúng tôi đó. Không chừng còn bị đuổi việc nữa

-Bác yên tâm, cháu không nói thì không ai biết đâu. Bác để cháu làm đi

Nói qua nói lại 1 hồi lâu bác Trương mới trở vào bếp, tôi chạy tới ôm Tiểu Nhu từ phía sau nũng nịu nói
-Vợ yêu! Sao hôm nay lại muốn làm việc vậy? Ngứa ngáy chân tay à???

-Em phải học làm việc nhà để trở thành 1 người vợ tốt mà! Tránh ra đi nào, em phải lau cầu thang

-Hả???

-Anh Hả cái gi gì? Có tránh ra không thì bảo???

Tôi đứng ngẩn người ra trên cửa phòng, chợt nghe tiếng Tiểu Nhu kêu “Á” lên 1 tiếng, vội giật mình lao nhanh xuống. TRời ơi, Tiểu Nhu ngã cầu thang, cô ấy đang ôm chân khóc tấm tức.(Truyện từ: TruyenCuaToi.Com)

Ôi trời ạ, vợ tốt gì cơ chứ? Em hại anh rồi Tiểu Nhu ơi

Tiểu Nhu vào viện, bố tôi được 1 phen hoảng hồn, bỏ việc ở công ty lao tới bệnh viện hỏi thăm tình trạng sức khỏe của cô ấy. Sau khi nghe bác sĩ nói bị sai chân, cần bó bột 2 tuần bố tôi mới thở phào 1 cái. Khi biết nguyên nhân Tiểu Nhu bị ngã, bác Trương bị bố dày cho 1 hồi, nhưng cuối cùng ông vẫn hạ giọng

-Sau này bác đừng để Tiểu Nhu động tay vào việc nhà. Đó không phải việc của nó!!!

Tiểu Nhu đòi xuất viện nhưng cả bố và tôi đều không đồng ý, muốn cô ấy nằm ở viện để dễ bề theo dõi. Bố vỗ vai tôi dặn phải chăm sóc cho Tiểu Nhu thật chu đáo, cô ấy là tài sản lớn nhất của gia đình ta đấy. Mặc dù dạ dạ vâng vâng nhưng thú thật là tôi chẳng thể hiểu nổi bố tôi nói gì, sao lại là tài sản lớn nhất của gia đình???

Ngày nào chị Châu cũng nấu canh gà hầm cho Tiểu Nhu, tôi nằng nặc phải tự tay mang tới cho cô ấy, không cần đến sự trợ giúp của ai. Ngày nào cũng vậy tôi tự tay đút thức ăn cho cô ấy rồi hỏi

-Ngon không em???

Tiểu Nhu khẽ gật
-Em thích ăn chứ??? Ngày nào ăn không ngấy à??

-Rất ngon mà, em rất thích

-Ủa thế so anh với canh gà thì em thích bên nào hơn???

-Đến ngốc!!

Nếu không vì Tiểu Nhu đang nằm trên giường bệnh với cái chân đau thì tôi đã cho cô ấy 1 trận rồi. Ở đâu có cái kiểu con gái mà suốt ngày đi bắt nạt con trai vậy? Lại còn làm người ta lo sót vó nữa chứ

Tiểu Nhu bảo cô tự ăn được không cần tôi bón cho, vậy là tôi ngồi yên nhìn cô ấy ăn canh gà 1 cách ngon miệng. Nhìn Tiểu Nhu ngày càng có da có thịt, béo trắng lên trông dễ ghét thật. Tôi khẽ nhéo má Tiểu Nhu mắng trông cô ấy càng ngày càng giống 1 con heo nái Tiểu Nhu lườm nhẹ tôi

-Á Phi, anh về nhà lấy cho em quyển truyện trên mặt bàn trong phòng dùm em

-Hả?

-Anh lại mơ màng cái gì đấy? em bảo anh về lấy cuốn truyện ở mặt bàn trong phòng của em

-ủa? mỗi ngày đều có anh ở bên mà em còn muốn gì nữa? con gái thật là có lòng tham không đáy

-Thôi mà anh!!! Em đang đọc dở, về lấy dùm em đi! Mau lên

-Thôi được rồi, đợi anh chút, đừng buồn khi anh không ở bên cạnh mà nghĩ quẩn nhé ^^

-Anh chỉ giỏi nói vớ vẩn

-Trước khi anh đi em có muốn nói gì với anh không

-Nói gì???

-Ví dụ như em yêu anh chẳng hạn, xong tặng anh 1 nụ hôn

-Thôi anh đừng có mà câu giờ nữa, mau về lấy cho em đi. Không em giận bây giờ

-Đây, làm gì mà xua anh như xua tà ý hả???

Tôi uể oải đứng lên vươn vai 1 cái rồi mới bước ra khỏi phòng bệnh viện. Truyện với chả trò, không biết đó là thứ ma lực gì mà thu hút Tiểu Nhu đến vậy nữa

Rảo bước vào phòng Tiểu Nhu, đi qua phòng của bố, chợt tôi nghe tiếng cãi vã
-Bố, bố không thể để con Nhu nó hút hồn thằng Á Phi được, bố phải biết xuất thân của Tiểu Nhu chứ??? Bố không phải bố đẻ của nó thì có quyền gì để 2 đứa chúng nó qua lại với nhau cơ chứ???

Tiếng bố tôi thở dài đầy phiền não, thằng anh tôi lại nói tiếp

-Bố đừng quên là bố đã hứa với bố Tiểu Nhu rằng năm nó 18 tuổi sẽ trả nó về với người ta. Người ta chỉ nhờ bố nuôi dưỡng nó thôi, đâu có cho bố cái quyền gán ghép tình yêu thế? Rồi họ sẽ nghĩ là bố chỉ lợi dụng để có được tài sản của họ thôi

-Mày im đi.

-Con phải nói!!! Bố quên là bố Tiểu Nhu đã nói rằng sẽ gả nó vào 1 gia đình thật tử tế hả??? Bố dù gì cũng chỉ là 1 ông giám đốc người ta thuê làm bù nhìn thôi….

-Thằng khốn nạn. Mày có im ngay không thì bảo???

Tôi chết lặng ở ngoài, trượt lưng xuống cánh cửa, tâm trạng rối bời. BUồn thê thảm, hận kinh khủng cái cuộc đời tầm phào này. Thì ra tài sản của gia đình tôi trước h đều là của Tiểu Nhu. Người ta nhờ bố tôi nuôi dưỡng cô trong 3 năm. Mỗi năm họ trả tiền cho bố tôi, rồi cuối cùng sẽ gả cô ấy vào 1 gia đình danh giá… còn tôi, chỉ là 1 thằng ăn xin, tiêu bằng đồng tiền của Tiểu Nhu. Thật khốn nạn cho cái cuộc đời tôi quá

Giờ thì tôi đã hiểu tại sao bố tôi nói Tiểu Nhu là tài sản của gia đình chúng ta rồi

Và tôi cũng đã hiểu tại sao mọi người lại ngăn cấm việc chúng tôi yêu nhau rồi

Cánh cửa phòng bật ra, cả bố lẫn anh trai kinh ngạc nhìn tôi quỵ xuống khóc

1 chút tự ái của đàn ông cũng chẳng còn nữa tôi túm lấy cổ áo Vĩnh Thành mà hét
-Tại sao lại lừa tôi cơ chứ???? Tại sao? Tại sao không nói cho tôi biết điều đó trước???

Tiểu Nhu được xuất viện, niềm vui lúc nào cũng thường trực trên gương mặt của cô, bây giờ cô ấy rất hay vạch ra những kế hoạch tương lai cho cả 2. Tôi cười khinh bỉ trong lòng, còn đâu chuyện sẽ kết hôn với nhau nữa, còn đâu việc chúng tôi sẽ có 2 đứa con.

Từ khi biết được sự việc tôi hay cáu bẳn lại giận dữ vô cớ với Tiểu Nhu. Như đoán được tâm sự của tôi cô ấy hỏi
-Á Phi, nói cho em biết đi. Có việc gì vậy

-Chẳng có gì cả

-Vậy tại sao anh lại đối xử với em thế

-Đối xử với em thế nào???- Tôi lạnh lùng nói

-Em nhận thấy anh không còn như trước kia nữa

-Vậy hả? Lúc nào anh chẳng như vậy???

-Anh thay đổi nhiều quá!

Nói xong Tiểu Nhu thở dài, nhìn ra ngoài cửa sổ theo 1 hướng không xác định,vu vơ. Thực ra tôi muốn ôm chặt Tiểu Nhu, gục vào vai cô ấy mà khóc, nói rằng tôi sẽ kiếm thật nhiều tiền, thật nhiều tiền để nuôi cô ấy… nhưng còn đâu? Còn đâu nữa???Tôi là 1 thằng con trai… tôi thà bị mất đi tình yêu còn hơn là phải hạ mình van xin và bị người ta khạc nhổ! Yêu đâu có nghĩa là suốt đời phải gắn bó với nhau đâu? Chỉ cần cả 2 luôn nhớ về nhau là quá đủ rồi. Sau này tôi vẫn hối hận với cái suy nghĩ nông nổi trẻ con của mình, chính vì cái tính cách đó mà sau này tôi đã mất đi tình yêu đích thực của mình (Truyện từ: TruyenCuaToi.Com)

Kì nghỉ hè thấm thoát trôi qua, lại bước vào năm học mới. Tôi và Tiểu Nhu vẫn tới trường đều đều. Việc chúng tôi yêu nhau được cái mỏ vịt của Khương Trung lan truyền cho cả trường biết. Mọi người nhìn tôi bằng những con mắt ngưỡng mộ, nếu là trước kia chắc chắn tôi sẽ rất tự hào, nhưng bây h, máu nóng dồn lên tới tận cổ họng, không thể chịu được cái điệu bộ lởi xởi của Khương Trung, tôi túm lấy cổ áo hắn và hét vào mắt

-Im đi, yêu đương gì cơ chứ? Tiểu Nhu là em gái tôi, cậu hiểu chưa???

Tiểu Nhu lặng người, cô ấy chăm chú nhìn tôi 1 hồi lâu = 1 đôi mắt xa lạ, = cái khinh thường của trước kia, tôi thấy 1 giọt nước mắt rơi từ mi phải của cô ấy. Lòng quặn thắt….

Tiểu Nhu à, anh biết phải làm sao đây? Anh không có đủ dũng cảm để yêu em. Anh không nên ích kỉ giữ riêng em cho anh. Anh không phải là 1 thằng đàn ông tốt, anh không xứng đáng với em, không xứng đáng với tình cảm của em dành cho anh… vậy nên anh phải đi thôi, anh phải rời xa em, anh phải học tập với 1 cuộc sống không em…. Nếu cứ như bây h, ngày nào cũng phải đối diện với em chắc anh sẽ không sốg nổi mất. Tiểu Nhu… anh xin lỗi…. ngàn lần xin lỗi em….


Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

Chào mừng bạn đến với TruyenCuatToi.Com - Chúc Bạn Online Vui Vẻ