• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Sự trớ trêu của số phận [BONUS]


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn

Hơn một năm sau ngày cưới của em, Ly về nước. Chúng tôi đã gặp nhau, Ly thông báo là chuẩn bị cưới, chống sắp cưới của Ly là một anh chàng bằng tuổi chúng tôi, cũng là du học sinh cùng với nàng. Ly cũng đã biết chuyện mà chú Phát đã nói với tôi trước đây, nên nàng cũng không còn giận gì tôi cả. Thậm chí nàng đã bảo chia tay anh chàng kia để quay lại với tôi nhưng tôi không đồng ý vì nhiều lý do.
Sau ngày đó, tôi đã tập trung hoàn toàn vào công việc làm xây dựng. Công việc vất vả, tiền kiếm được cũng không dễ như trước nên đôi lúc chính tôi cũng thấy chán nản, nhưng rồi cũng cố gắng vượt qua được. Thỉnh thoảng chớp được mối hàng nào tôi cũng đánh một quả, nên nói chung là cũng đủ sống, không phải xin tiền bố mẹ. Hiện tại gia đình tôi đã chuyển hết lên HN, lí do chính là để em tôi có điều kiện học tập tốt hơn. Tôi hiện tại cũng đang làm chỉ huy trưởng một công trình ở Hà Nội và đang là độc thân vui tính và cũng gần như không còn liên quan gì đến những việc linh tinh nữa.
Hằng sau ngày đó thì chúng tôi không còn liên lạc mặc dù em cũng sống ở HN. Qua bạn bè tôi cũng biết em có một bé trai nay đã 2 tuổi, tuy nhiên cuộc sống của em không hạnh phúc vì thói trăng hoa của chồng em.
Ly hiện giò cũng sống ở HN, nàng cũng mới sinh một bé trai tháng 8 vừa rồi, lễ cưới của em tôi cũng đến dự và là cha đỡ đầu con trai em. Chú Phát hiện cũng đã lên HN sống cùng vợ chồng em. Tôi thỉnh thoảng vẫn qua thăm chú, nói chung tôi vẫn giữ mối quan hệ thân tình với già đinh nàng, chúng tôi sau này cũng vẫn là những người bạn tốt của nhau.
Cậu tôi hiện giờ vì nhiều lí do nên không làm than nữa mà chuyển sang đánh hàng Móng Cái. Long Vân hiện giờ vẫn là cánh tay phải của cậu tôi,hắn đã lấy con gái cậu, đẻ 2 thằng con trai sinh đôi, nên giờ theo vai vế trong nhà hắn phải gọi tôi là anh. Thằng Huy thì sau này dính phải một vụ lăng nhằng, bị kết án “ cướp có tổ chức”, cũng được một lần lên báo công an nhân dân, hiện đang bóc những tờ lịch cuối cùng tại trại giam Ba Vì.


Ý kiến bạn đọc { 0 }

Ý kiến của bạn

Chào mừng bạn đến với TruyenCuatToi.Com - Chúc Bạn Online Vui Vẻ