• 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Tuyển cộng tác viên


Ấn +1 Để Load trang nhanh hơn

Blog-Truyen.Com Tuyển cộng tác viên

Để phát triển Blog, không thể thiếu vai trò của Cộng tác viên, mình rất mong mọi người cùng chung tay phát triển blog, chia sẻ cho cộng đồng, và cùng tạo ra sân chơi hữu ích cho tất cả mọi người.
Hiện tại Blog-Truyen.Com đang có những chuyên mục: Truyện ngắn, truyện dài, tự truyện, radio
Nếu bạn thấy mình phù hợp với chuyên mục nào thì vui lòng đăng kí theo mẫu bên dưới


Đơn đăng ký theo dạng


  • Họ tên:
  • Mail:
  • Vài lời giới thiệu về bản thân: 
  • Box muốn 
Nhiệm vụ chính của Cộng tác viên là thu thập, đăng tải các bài viết theo chuyên mục mình đã đăng ký, chia sẻ cho cộng đồng những gì trong khả năng của mình.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mail: dinhcongthanh.92@gmail.com
Yahoo: dct_matmotmi
Skype: dingkiutrue


Mình hi vọng nhận được sự ủng hộ, tinh thần chia sẻ từ tất cả mọi người




Ý kiến bạn đọc { 4 }

khám phá về điện gió
lúc 09:03 17 tháng 8, 2014

The luo g thuong the nao do ban

Unknown
lúc 10:45 19 tháng 12, 2014

Mình muốn đăng kí viết truyện
Nhưng mình làm thế nào để có thể viết được

Unknown
lúc 05:07 22 tháng 4, 2015

Sao có người hỏi mà không có người trả lời? Như thế này biết đường nào mà cộng tác?

Tiểu Thanh Thanh
lúc 06:36 12 tháng 7, 2015

hiện tại có nhận ctv nữa không ạ?

Ý kiến của bạn

Chào mừng bạn đến với TruyenCuatToi.Com - Chúc Bạn Online Vui Vẻ